ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ปอล ป็อกบา

ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ปอล ป็อกบา

รังนิคแย้ม "ป็อกบา" มีลุ้นคัมแบ็กช่วยผีเดือนหน้า

blog

จำนวนเข้าชม 561 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมีลุ้นคืนสู่สังเวียนแข้งในช่วงเดือนหน้า หลังหายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมแบบเต็มสูบได้อีกครั้ง


ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา เจอโรคเดี้ยงเล่นงานตั้งแต่เดือย พ.ย.ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ใกล้กลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมูบรณ์เต็มแก่ ทำให้กุนซือ ราล์ฟ รังนิค คาดการณ์ไว้ว่ามิดฟิลด์วัย 28 ปีน่าจะกลับมาช่วยทีมในช่วงหลังพักเบรกทีมชาติตอนสิ้นเดือนนี้ และน่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับเกมเปิดบ้านต้อนรับ "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรช์ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 ตอนช่วงต้นเดือนหน้าคืนวันที่ 4 ก.พ.นี้  


"ป็อกบา ได้ซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งไปแล้ว และแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมได้ขนาดไหน แต่เขาจะยังลงสนามไม่ได้ทั้ง 2 เกมในสัปดาห์นี้" รังนิค กล่าว


"ผมหวังว่าเขาอาจจะได้เป็นตัวเลือกนัดพบกับ มิดเดิลสโบรห์ ในฟุตบอลถ้วย และเกมนัดเยือน เบิร์นลี่ย์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เขาได้แสดงให้เห็นถึงร่างกาย และจิตใจที่แกร่งมากๆ"


"ผมจะตั้งตารอให้เขากลับมาช่วยทีมในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ผมคิดว่าเขาจะมีโอกาสกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงในช่วงหลังจากพักเบรกทีมชาติไปแล้วได้สูงมากๆ เลย"