บาร์เซโลน่า,อัลฟองโซ่ เปดราซ่า,บียาร์เรอัล

บาร์เซโลน่า,อัลฟองโซ่ เปดราซ่า,บียาร์เรอัล

บาร์ซ่าหน่ายฟอร์มอัลบาเล็งดึง "เปดราซ่า" แบ็กซ้ายเรือดำน้ำ

blog

จำนวนเข้าชม 566 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวไม่ปลื้มผลงานของ ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กจอมเก๋า จึงเล็งดึง อัลฟองโซ่ เปดราซ่า แบ็กซ้ายชาวสเปนของ "เรือใบสีฟ้า" บียาร์เรอัล เข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย


เกราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวชาวเมืองกระทิงดุรายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้ตั้งท่าเตรียมทาบทาม อัลฟองโซ่ เปดราซ่า เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายด้วยสัญญายืมตัวจนถึงช่วงฤดูกาลนี้ เพราะไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ ฆอร์ดี้ อัลบา ซึ่งเริ่มมีสังขารโรยราไปตามเวลาในวัย 32 ปีแล้วนั่นเอง


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาร์ซ่า ได้วางตัว โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีม "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เป็นเป้าหมายหลักในฐานะทายาทของ อัลบา แบบระยะยาว แต่ว่าสโมสรยังคงมีปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก และคาดว่าจะมีค่าตัวสูงมากเลยด้วย


ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมเปลี่ยนแผนหันไปดึง เปดราซ่า เข้ามาร่วมทีมแบบยืมตัวกันก่อน โดยพร้อมพ่วงเงื่อนไขสามารถขอซื้อขาดเพื่อให้ย้ายมาร่วมทัพแบบถาวรเอาไว้ด้วยเช่นกัน


ฤดูกาลนี้นักเตะวัย 25 ปียังคงเป็นตัวหลักในตำแหน่งแบ็กซ้ายของ "เรือดำน้ำ" โดยได้ลงสนามในทุกรายการไปแล้วทั้งหมด 18 เกม แม้จะยิงประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว แต่สามารถเติมเกมรุกขึ้นไปจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมสอยตาข่ายได้ถึง 4 แอสซิสต์