เชลซี,เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่

เชลซี,เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่

"เอแมร์ซอน" ติดโควิดส่อวืดกลับเชลซีชั่งใจเรื่องดึงกลับ

blog

จำนวนเข้าชม 697 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวต้องชั่งใจว่าจะเรียก เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลีกลับมาจาก โอลิมปิก ลียง หรือไม่ เพราะนักเตะติดเชื้อโควิด-19 และต้องใช้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายอีกสักระยะหนึ่งด้วย


ก่อนหน้านี้ เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ ไม่ได้ลงสนามรับใช้ โอลิมปิก ลียง นัดที่บุกไปเฉือนชนะ ทรัวส์ 1-0 ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงมีการคาดกันว่า เชลซี น่าจะเรียกกลับคืนสู่ทีมแบบฉุกเฉินในช่วงก่อนหมดสัญญายืมตัวตอนจบฤดูกาลนี้


เนื่องจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังประสบปัญหาขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็กทั้งสองฝั่งเลย หลังจากที่ 2 ตัวหลักทั้งสองด้าน นั่นก็คือ เบน ซิลเวลล์ กับ รีซ เจมส์ ได้รับบาดเจ็บยาวพร้อมกันเลย 


ทว่า โอลิมปิก ลียง ได้เปิดเผยสาเหตุที่ไม่มีชื่อของ เอแมร์ซอน ลงเล่นในเกมล่าสุดเป็นเพราะว่าติดเชื้อโควิด-19 โดยตอนนี้ยังคงอยู่ในช่วงกักตัวไปก่อน ทำให้ เชลซี ต้องพิจารณาเรื่องดึงตัวนักเตะวัย 27 ปีกลับมาใช้งานกันอีกครั้ง เพราะจะไม่สามารถใช้งานได้แบบทันที และจะต้องรอเวลาให้หายป่วยเสียก่อน


อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เรียกตัว เคเนดี้ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนกลับมาจากการปล่อยให้ ฟลาเมงโก้ ยืมตัวไปใช้งานเรียบร้อยแล้ว เพื่อแก้ปัญหาขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งกันไปก่อน เพราะตอนนี้เหลือ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กชาวสเปนให้เลือกใช้งานตรงจุดนี้เพียงคนเดียวเท่านั้น