เบรนท์ฟอร์ด,คริสเตียน อิริคเซ่น

เบรนท์ฟอร์ด,คริสเตียน อิริคเซ่น

เบรนท์ฟอร์ดแทงกั๊กดึง "อิริคเซ่น" ชี้คืนฟอร์มเก่งได้แน่

blog

จำนวนเข้าชม 574 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

  

โธมัส แฟรงค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ยังคงแทงกั๊กเรื่องดึง คริสเตียน อิริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กเข้ามาเสริมทัพแบบฟรีๆ แต่มั่นใจว่าจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งเพื่อกลับมาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะได้อย่างแน่นอน


ตอนนี้ คริสเตียน อิริคเซ่น กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด นับตั้งแต่แยกทางกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพราะมีปัญหาเรื่องโรคหัวใจจากเหตุการณ์ที่เคยล้มฟุบคาสนามในศึกยูโร 2020 และมีข่าวว่า เบรนท์ฟอร์ด ได้ทาบทามให้ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญาระยะสั้น 6 เดือน โดย โธมัส แฟรงค์ เคยร่วมงานกับมิดฟิลด์วัย 29 ปีเมื่อตอนสมัยที่คุมทีมชาติเดนมาร์กรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปีมาก่อนนั่นเอง  


"ผมหวังว่าเขาจะกลับมาสู่ฟุตบอลระดับท็อปได้อีกครั้ง เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่เขาต้องการอยู่แล้ว เขาบอกว่าอยากเล่นให้กับทีมชาติเดนมาร์กในฟุตบอลโลกด้วย มันเป็นเป้าหมายที่ใหญ่เลยทีเดียว" แฟรงค์ กล่าว


"ผมขอให้เขาพบกับความสำเร็จ ผมไม่เห็นว่าทำไมเขาถึงจะทำแบบนั้นไม่ได้ ผมเคยร่วมงานกับ คริสเตียน ตอนที่ผมเป็นโค้ชให้ทีมชาติเดนมาร์กรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ผมเห็นเขาเติบโตจากเด็กหนุ่มมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"


"เขาต้องหาสโมสรใหม่ให้ได้เสียก่อน แต่ผมอยากที่จะพูดถึงนักเตะเป็นการภายในมากกว่า ถ้าเราจะพูดคุยถึง อิริคเซ่น บางทีผมควรพูดถึง ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยเช่นกัน"