เรอัล มาดริด,คาร์โล อันเชลอตติ,เอเดน อาซาร์

เรอัล มาดริด,คาร์โล อันเชลอตติ,เอเดน อาซาร์

อันเชลอตติยันไร้เกาเหลา "อาชาร์" ไม่แฮปปี้นั่งสำรองมาดริด

blog

จำนวนเข้าชม 790 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับ เอเดน อาซาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่งเกิดอาการไม่แฮปปี้ที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองต่อไป


ก่อนหน้านี้ เอเดน อาซาร์ ตกเป็นข่าวว่าอยากโบกมืออำลา เรอัล มาดริด อยู่เหมือนกัน เพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามเสียเท่าไรนัก โดยกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ย้ำชัดเจนว่าไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกับแข้งดังวัย 31 ปีนเรื่องดังกล่าวเลย และยืนยันว่ายังคงพร้อมเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเหมือนเดิม


"ผมไม่ได้มีปัญาอะไรกับเขาเลย มันเป็นเพียงแค่เรื่องการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีมเท่านั้น และผมก็ต้องเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในแต่ละเกมด้วย" อันเชลอตติ กล่าว 


"ผมปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องนี้ได้ส่งกระทบกับนักเตะหลายๆ คน แต่ผมไม่ได้มีปัญหาเรื่องตัวกับเขาเลย เรายังคงฝึกซ้อมกันตามปกติ ผมคิดว่าเขาพร้อมลงเล่นเสมอเลย หากได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริง"


"ตอนนี้เขายังเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด เขายังคงเต็มที่ให้กับการฝึกซ้อม และเราไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นเลย ผมพยายามจะทำให้มันแฟร์ที่สุด โดยจะเลือกผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงเล่น ซึ่งแน่นอนว่าอาจมีหลายๆ คนไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนาม มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว"