ยูเวนตุส,เฟเดริโก้ เคียซ่า,เมาโร อิคาร์ดี้

ยูเวนตุส,เฟเดริโก้ เคียซ่า,เมาโร อิคาร์ดี้

ยูเว่มีลุ้นเปแอสเชคิดปล่อยยืม "อิคาร์ดี้" ทดแทนเคียซ่า

blog

จำนวนเข้าชม 815 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงมีลุ้นคว้า เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เข้ามาเสริมแนวรุกเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกทีมชาติอิตาลีที่เจ็บยาว เพราะมีข่าวว่า "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมพิจารณาปล่อยให้ย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย 


อัลเฟรโด้ เปดูลล่า นักข่าวชื่อดังในวงการฟุตบอลอิตาลีรายงานว่า ยูเวนตุส ยังคงมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพแทน เฟเดริโก้ เคียซ่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบ 2 จนถึงเดือนนี้กันต่อไป โดยวางตัว เมาโร อิคาร์ดี้ เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ เหมือนเดิม 


ก่อนหน้านี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้แสดงทีท่าพร้อมปล่อยพวกแข้งดังหลายรายออกไปด้วยเช่นกัน แต่ไม่ต้องการปล่อยแบบยืมตัว เพราะอยากจะขายขาดไปเลยมากกว่า จึงยังรอฟังข้อเสนอที่สมเหตุสมผลกันต่อไป


ทว่า "เปแอสเช" พร้อมเปลี่ยนใจปล่อยนักเตะให้ทีมอื่นๆ ยืมตัวไปใช้งานได้เหมือนกัน เพื่อลดภาระการจ่ายเงินค่าเหนื่อยก้อนใหญ่ให้กับนักเตะที่ไม่ใช่ตัวหลักของสโมสรนั่นเอง โดยมีรายชื่อของ 3 ตัวสำรองอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ รวมถึง เลย์แว็ง กูร์กซาว่า อยู่ในข่าวนี้ทั้งหมดเลยด้วย


ทำให้ ยูเวนตุส ยังมีโอกาสดึง อิคาร์ดี้ เข้ามาเสริมแนวรุกแบบชั่วคราวได้เหมือนกัน หลังมีข่าวว่าพร้อมล้มแผนยืมตัว อองโตนี่ มาร์กซิยัล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะจ่ายเงินค่าเหนื่อยก้อนใหญ่ให้ไม่ไหวนั่นเอง