เรอัล มาดริด,แกเรธ เบล,อิสโก้

เรอัล มาดริด,แกเรธ เบล,อิสโก้

มาดริดส่อเมินรั้ง "เบล-อิสโก้-มาร์เซโล่" รอปล่อยฟรี

blog

จำนวนเข้าชม 774 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตั้งท่าพร้อมโละ 3 แข้งดังใกล้หมดสัญญา ได้แก่ แกเรธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์, อิสโก้ กองกลางชาวสเปน และ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน โดยพร้อมตัดใจปล่อยฟรีในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ไปเลย


Diario As สื่อเมืองกระทิงดุรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้วางแผนจัดการเรื่องอนาคตให้กับนักเตะออกเป็น 3 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกคือ 3 นักเตะที่จะโละทิ้งแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดสัญญาค้าแข้งในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย แกเรธ เบล, อิสโก้ และ มาร์เซโล่ นั่นเอง


ส่วนกลุ่มที่ 2 คืออีกหนึ่งนักเตะที่พร้อมรั้งให้อยู่กับต่อไป เพราะใกล้หมดสัญญาในช่วงหลังจบซีซั่นนี้เต็มแก่ นั่นก็คือ ลูก้า โมดริช กองกลางจอมเก๋าทีมชาติโครเอเซีย โดยพร้อมจับต่อสัญญาใหม่ออกไปอีกหนึ่งปีค่อนข้างแน่   


ปิดท้ายด้วยกลุ่มที่ 3 คือ 2 นักเตะที่พร้อมรั้งให้อยู่กับต่อไปด้วยเช่นกัน เพราะได้วางตัวให้เป็นตัวหลักในอนาคต นั่นก็คือ วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล กับ มาร์โก อเซนซิโก ปีกดีกรีทีมชาติสเปน


ตอนนี้ วินิซิอุส มีสัญญาค้าแข้งจนถึงช่วงกลางปี 2024 และได้รับค่าเหนื่อยไม่สูงมากนัก ทำให้ เรอัล มาดริด พร้อมจับต่อสัญญาใหม่เพื่อเพิ่มค่าแรงให้ด้วย เช่นเดียวกับ อเซนซิโอ ซึ่งเหลือสัญญาอีก 18 เดือน จึงพร้อมเปิดโต๊ะเพื่อเก็บเอาไว้ใช้งานแบบยาวๆ อีกหนึ่งรายด้วย