ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,จอร์แดน แวร์ตูท,ฟรองค์ เคสซี่

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,จอร์แดน แวร์ตูท,ฟรองค์ เคสซี่

ไก่คิดหนักเลือก "แวร์ตูท-เคสซี่" เสริมแดนกลาง

blog

จำนวนเข้าชม 549 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ตกเป็นข่าวกำลังชั่งใจเลือกระหว่าง จอร์แดน แวร์ตูท มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ "หมาป่า" โรม่า หรือ ฟรองค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ว่าจะดึงใครเข้ามาช่วยยืนคุมเกมในแดนกลาง


Sky Sport Italia สื่ออิตาลีรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เคยแสดงทีท่าว่าอยากจะดึง จอร์แดน แวร์ตูท มาร่วมงานด้วยกันตั้งแต่ตอนสมัยที่คุมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน นั่นเอง


ทำให้โค้ชชาวอิตาเลียนพร้อมฟื้นแผนเพื่อดึงเป้าหมายเดิมมาร่วมงานด้วยบนเกาะอังกฤษ เพราะว่าอยากกองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกหนึ่งรายนั่นเอง และตั้งท่าพร้อมโละ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสออกไปจากทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ด้วย 


ขณะเดียวกัน ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยังคงสนใจในฝีเท้าของ ฟรองค์ เคสซี่ ด้วยเช่นกัน เพราะเห็นว่าใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้อยู่แล้ว และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่กันเลยด้วย เพราะเคลียร์เรื่องของเงินๆ ทองๆ กันไม่ได้เสียที


อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า เอซี มิลาน ได้หมายหัว จาเพ็ต ทานกันก้า กองหลังดาวรุ่งของ "ไก่เดือยทอง" เอาไว้ด้วย จึงมีโอกาสที่ทั้งสองทีมจะตกลงกันเพื่อให้ย้ายทีมแบบสลับขั้วไปเลย