เรอัล มาดริด,แอธเลติก บิลเบา

เรอัล มาดริด,แอธเลติก บิลเบา

"มาดริด" ส่อไร้5แข้งละตินขอเลื่อนหวดรอบ8ทีมโคปา

blog

จำนวนเข้าชม 516 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมยื่นเรื่องขอเลื่อนเกมหวดกับ แอธเลติก บิลเบา ในศึกลูกหนังโคปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ช่วงต้นเดือนหน้า เพราะส่อไร้ 5 แข้งละตินที่จะต้องเดินทางกลับไปรับใช้บ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ซึ่งจะลงเตะในช่วงเวลาที่คาบเกี่ยวกันนั่นเอง 


สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ได้จับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโคปา เดล เรย์ ทั้งหมด 4 คู่ ปรากฎว่า เรอัล มาดริด ต้องยกพลบุกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ในวันที่ 2 ก.พ.นี้ ส่วนอีก 3 คู่ที่เหลือ ไล่ตั้งแต่เรอัล โซเซียดัด พบ เรอัล เบติส, ราโย บาเยกาโน่ พบ มายอร์ก้า และ บาเลนเซีย พบ กาดิช


แต่เกมดังกล่าวของ "ราชันชุดขาว" เป็นช่วงคาบเกี่ยวกับโปรแกรมฟาดแข้งในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ซึ่งจะต้องปล่อยแข้งละตินให้กลับมารับใช้บ้านเกิดถึง 5 เลยทีเดียว


โดยเฉพาะ 4 นักเตะทีมชาติบราซิล ได้แก่ คาเซมิโร่, เอแดร์ มิลิเตา, วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ โกเอส ซึ่งจะต้องรับใช้ทัพลูกหนัง "แซมบ้า" นัดดวลแข้งกับ เอกวาดอร์ ในวันที่ 27 ม.ค. และ ปารากวัย ในวันที่ 1 ก.พ. เช่นเดียวกับ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยที่จะต้องฟาดแข้งกับ ปารากวัย และ เวเนซูเอล่า ในช่วงนั้นด้วยเช่นกัน


ทำให้ เรอัล มาดริด พร้อมเจรจากับ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน เพื่อขอเลื่อนเกมนัดเยือน แอธเลติก บิลเบา ในศึกโคปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้ายออกไปก่อน ซึ่งต้องรอผลการพิจารณากันต่อไป