ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เวสต์แฮม

ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เวสต์แฮม

"รังนิค" สุดปลื้มผียิงทดเจ็บเก็บชัยเหนือค้อน

blog

จำนวนเข้าชม 779 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มลูกทีมช่วยกันเก็บชัยชนะในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย หลังเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 1-0 ได้แบบหืดจับ 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บไปแล้วถึง 3 นาทีจากการประสานงานของ 3 กองหน้าตัวสำรอง เริ่มจาก อองโตนี่ มาร์กซิยัล จ่ายบอลออกไปทางซ้ายให้กับ เอดินสัน คาวานี่ ตบเข้ากลางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ชาร์จเข้าไปตุงตาข่ายแบบโล่งๆ ทำให้ "ปีศาจแดง" แซงหน้า เวสต์แฮม ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ได้ด้วย  


"มันคือรูปแบบการชนะที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว หลังจากที่เราทำประตูในนาทีสุดท้ายของเกมได้ และสามารถเก็บคลีนชีทไม่เสียประตูในเกมนี้ได้อีกต่างหาก" รังนิค กล่าว


"ผมคิดว่าพวกเราสมควรเป็นฝ่ายชนะจริงๆ มันต้องใช้ความอดทนในการเล่นกับ เวสต์แฮม เรารู้ดีว่าเราต้องใช้ความอดทนกับเกมนี้สูงมากๆ ผมมีความสุขกับแนวทางการเล่นเกมรับ และการแย่งบอลกลับคืนมาของพวกเรา"


"ผมพอใจผลงานของตัวสำรองทั้ง 3 คน เพราะทั้งหมดช่วยกันทำเกม และนำไปสู่การได้ประตู มันเป็นเรื่องที่สำคัญกับแนวทางการเล่นของเรามากๆ เพราะจะช่วยให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น"