เดวิด มอยส์,เวสต์แฮม,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดวิด มอยส์,เวสต์แฮม,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"มอยส์" เซ็งค้อนไร้แต้มช่วงทดเจ็บพ่ายผีสุดช้ำ

blog

จำนวนเข้าชม 521 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เดวิด มอยส์ กุนซือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยอมรับว่าสุดเซ็งที่บุกไปพลาดท่าแพ้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย 0-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 22 ม.ค. จึงต้องจำใจกลับบ้านมือเปล่าแบบไม่มีคะแนนติดมือออกจากถิ่นโอล์ด แทรฟฟอร์ด ไปด้วยเลย


เวสต์แฮม เกือบเก็บหนึ่งคะแนนได้อยู่แล้วจากการยันเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ 0-0 ได้จนถึงนาที 90 แต่กลับพลาดท่าเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บไปแล้ว 3 นาที ทำให้ เดวิด มอยส์ ยืนยันว่าเป็นผลการแข่งขันที่ยากจะทำใจยอมรับได้จริงๆ       


"มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากจริงๆ หากว่าคุณต้องพ่ายแพ้ในช่วงวินาทีสุดท้ายของเกม แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งหลีกเลี่ยงได้ เราตัดสินใจผิดพลาด 2 จังหวะในช่วงก่อนเสียประตูนั้น" มอยส์ กล่าว


"ผลเสมอน่าจะเป็นผลที่ดีแล้ว เพราะเราก็เล่นไม่ดีพอที่จะยิงประตูได้ และเราก็ปิดโอกาส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดีพอเพื่อที่จะได้รับผลเสมอกลับออกไป แต่สุดท้ายมันไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่หวังเอาไว้"


"ผมต้องการชนะอยู่แล้ว ผมไม่ได้มาเจอกับทีมใหญ่ๆ เพื่อให้พวกเขาเป็นฝ่ายชนะทีมของผม แต่ผมไม่สามารถตำหนินักเตะของผมได้ เพราะพวกเขาได้พยายามกันถึงที่สุดแล้ว"