วัตฟอร์ด,เคลาดิโอ รานิเอรี่

วัตฟอร์ด,เคลาดิโอ รานิเอรี่

วัตฟอร์ดไม่ทนไล่ "รานิเอรี่" พ้นกุนซือเซ่นผลงานแพ้11เกม

blog

จำนวนเข้าชม 759 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด เตรียมหามองกุนซือคนใหม่กันต่อไป หลังตัดสินใจปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นวิคาเรจ โร้ด เรียบร้อยแล้ว แม้จะเพิ่งให้เข้ามารับงานคุมทีมได้เพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น


เคลาดิโอ รานิเอรี่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีม วัตฟอร์ด ต่อจาก ซิสโก้ โค้ชชาวสเปนที่ถูกไล่ออกเมื่อเดือน ต.ค.ปีก่อน เพื่อให้ช่วยพาทีมหนีตกชั้นจากศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หลังเลื่อนชั้นมาจากเดอะแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลนี้


ทว่าโค้ชจอมเก๋าชาวอิตาเลียนวัย 70 ปีได้คุมทัพ "แตนอาละวาด" ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไปทั้งหมด 14 เกม แต่กลับพบกับความพ่ายแพ้มากถึง 11 เกม และยังคงจมปลักเป็นรองบ๊วยอันดับ 19 ในโซนท้ายตารางคะแนนอีกด้วย 


ทำให้ วัตฟอร์ด หมดความอดทนกับ รานิเอรี่ ในช่วงหลังพลาดท่าแพ้ "นกขมิ้น" นอริช ทีมน้องใหม่ที่กำลังหนีการตกชั้นเหมือนกันคาถิ่นของตัวเองแบบยับเยินถึง 0-3 เลยทีเดียว  


ทั้งนี้ Betfair บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของอังกฤษได้อัตราต่อรองให้ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ โค้ชว่างงานชาวอิตาเลียนเป็นเต็งหนึ่งในตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ วัตฟอร์ด ด้วยอัตราต่อรอง 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็ง 2 เป็นของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือว่างงานชาวอังกฤษ 4/1 และเต็ง 3 นั่นก็คือ เปาโล ฟอนเซก้า โค้ชว่างงานชาวโปรตุกีส 6/1