นิวคาสเซิ่ล,โรบิน โกเซ่นส์

นิวคาสเซิ่ล,โรบิน โกเซ่นส์

อตาลันต้าได้แข้งใหม่เปิดทางสาลิกาคว้า "โกเซ่นส์"

blog

จำนวนเข้าชม 1092 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล มีโอกาสคว้า โรบิน โกเซ่นส์ วิงแบ็กฝั่งซ้ายดีกรีทีมชาติเยอรมนีของ อตาลันต้า ได้สูงมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าทีมต้นสังกัดได้แข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพแทนแล้ว


อตาลันต้า เพิ่งประกาศเปิดตัว เฌเรมี่ โบก้า ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์เป็นสมาชิกใหม่เรียบร้อยแล้ว จึงพร้อมเปิดทางให้ นิวคาสเซิ่ล เดินหน้าเจรจาคว้า โรบิน กูเซ่นส์ ในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาวตอนสิ้นเดือนนี้ได้เลย 


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวจอมแม่นเรื่องการซื้อขายนักเตะเปิดเผยว่า อตาลันต้า ได้ลงทุนคว้าอดีตเด็กปั้นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาจาก ซาสซูโอโล่ ด้วยค่าตัวราวๆ 22 ล้านยูโร จึงพร้อมตัดสินใจปล่อย โกเซ่นส์ ได้ทุกเมื่อเลย หากได้รับข้อเสนอที่สมเหตุสมผล นอกจากนี้ยังมี จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า แบ็กซ้ายที่ยืมตัวมาจาก ปาร์ม่า ซึ่งทำผลงานได้ดีเป็นอีกหนึ่งแข้งให้เลือกใช้งานได้เลยด้วย


คาดว่า อตาลันต้า พร้อมขายดาวเตะชาวเมืองเบียร์วัย 27 ปีในราคา 30 ล้านยูโร จึงอยู่ที่ทางฝั่งของ "สาลิกาดง" ว่าจะยอมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวหรือไม่ หลังมีข่าวว่าสนใจฝีเท้าของเป้าหมายรายนี้มาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว   


ตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล ได้ลงทุนคว้าแข้งให่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวทั้งหมด 2 ราย นั่นก็คือ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด และ คริส วู้ด กองหน้าทีมชาตินิวซีแลนด์ย้ายมาจาก เบิร์นลีย์ นั่นเอง