ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,เนย์มาร์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,เนย์มาร์

เปแอสเชรอลุ้น "เนย์มาร์" หายเดี้ยงฟิตทันดวลแข้งมาดริด

blog

จำนวนเข้าชม 516 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"พอช" เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่ายังต้องรอลุ้นให้ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลฟิตกลับมาลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์นัดเผชิญหน้ากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนหน้ากันต่อไป


ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีโปแกรมเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยนัดแรกจะเล่นกันที่ปาร์ค เดส์ แปร็งซ์ ในวันที่ 15 ก.พ. ส่วนนัดที่ 2 จะออกไปเยือนเอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาบิว ในวันที่ 9 มี.ค.


ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายพลิกจากเกมที่บุกไปชนะ แซงต์ เอเตียน 3-1 ในศึกลูกหนังลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อช่วงปลายเดือน พ.ย. และคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวราวๆ 6-8 สัปดาห์


"เรายังไม่รู้เขาจะหายเจ็บเพื่อกลับมาลงสนามได้ทันเวลาหรือไม่ แต่เราหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น แต่เขาต้องมีพัฒนาการที่ดีเสียก่อน โดยเฉพาะเรื่องของการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ และเขาต้องทำอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์หน้า" โปเช็ตติโน่ กล่าว


ตอนนี้ดาวเตะวัย 29 ปีกลับมาฝึกซ้อมได้บ้างแล้ว แต่ยังคงต้องแยกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตแบบตามลำพังไปก่อน จึงไม่มีชื่อติดโผทีมชาติบราซิลชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในช่วงปลายเดือนนี้ไปเลยด้วย