แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สื่อตีข่าวโรนัลโด้ไม่ปลื้มฟอร์ม"กรีนวู้ด-แม็คไกวร์"

blog

จำนวนเข้าชม 555 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตกเป็นข่าวเรื่องที่มีความร้าวฉานเกิดขึ้นภายในทีมแบบต่อเนื่อง โดย The Athletic สื่ออังกฤษรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่พอใจผลงาน เมสัน กรีนวู้ด และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในนัดล่าสุดนั่นเอง 


แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้กลับมาสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดที่เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายด้วยสกอร์ 1-0 เช่นเดียวกับ เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแนวรุกด้วย


แต่สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีได้ตีข่าวว่า โรนัลโด้ ไม่พอใจผลงานของทั้งสองคนจากเกมดังกล่าว โดยเฉพาะ แม็คไกวร์ ซึ่งถูกมองว่าสกัดบอลในช่วงท้ายเกมไม่ได้เรื่อง เพราะว่าควรจะพักอกเพื่อเอาบอลลงมาเล่นเองมากกว่าการตัดสินใจโขกทิ้งออกไป


นอกจากนี้ The Athletic เปิดเผยด้วยว่า โรนัลโด้ ไม่พอใจ กรีนวู้ด ในจังหวะลุ้นยิงประตู เพราะว่าเลือกที่จะซัลโวเองมากกว่าการส่งบอลให้กับเขาที่ยืนอยู่ในว่างนั่นเอง และมีหลายๆ จังหวะที่เล่นไม่เข้าขากันเลย


ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังคงรั้งอันดับ 4 บนหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเตะไปแล้ว 22 นัด มี 38 คะแนน นำหน้า เวสต์แฮม, ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และ อาร์เซนอล ซึ่งเป็น 3 ทีมคู่แข่งลุ้นแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ที่ไล่หลังมาเพียงไม่กี่แต้มเท่านั้น