ดูซาน วลาโฮวิช,ยูเวนตุส,ฟิออเรนติน่า

ดูซาน วลาโฮวิช,ยูเวนตุส,ฟิออเรนติน่า

โปลิศคุมเข้มบ้าน "วลาโฮวิช" เตรียมชิ่งม่วงซบม้าลาย

blog

จำนวนเข้าชม 497 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียได้รับการดูแลจากตำรวจอิตาลีที่มาช่วยรักษาความปลอดภัยรอบๆ บ้านพักแบบสุดเข้ม เพราะหวั่นแฟนบอลบุกมาป่วนในช่วงระหว่างที่เตรียมย้ายจาก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาว


สื่อเมืองมะกะโรนีหลายสำนักพร้อมใจกันรายงานว่า ยูเวนตุส ได้บรรลุข้อตกลงกับ ฟิออเรนติน่า เรียบร้อยแล้ว และคาดว่า ดูซาน วลาโฮวิช จะมีค่าตัวจากการย้ายทีมในครั้งนี้สูงถึง 75 ล้านยูโร


คาดว่าหัวหอกวัย 21 ปีจะเซ็นสัญญากับ "ม้าลาย" เป็นเวลา 5 ปี และได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 7 ล้านยูโร ซึ่งเป็นไปตามความต้องการของนักเตะที่อยากจะไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส มากกว่าการย้ายไปโชว์ฝีเท้าในศึกพรีเมียร์ลีก แม้จะมีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แบบต่อเนื่องเลยก็ตาม


ก่อนหน้านี้ ฟิออเรนติน่า ได้พยายามรั้งตัว วลาโฮวิช แบบเต็มที่แล้ว เพราะว่าใกล้จะหมดข้อผูกมัดในช่วงกลางปี 2023 แต่กองหน้าตัวเก่งได้ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ทั้งหมด จึงตัดสินใจขายออกไปเลยดีกว่า  

     

ทั้งนี้แฟนบอลของ ยูเวนตุส กับ ฟิออเรนติน่า มีความบาดหมางกันมานานแล้ว และเคยมีเหตุจลาจลเมื่อตอนที่ โรแบร์โต้ บาจโจ้ ตำนานดาวเตะทีมชาติอิตาลีย้ายจาก "ม่วงมหากาฬ" ไปซบ "ม้าลาย" ในปี 1990 ทำให้ตำรวจเมืองมะกะโรนีต้องมาช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับ วลาโฮวิช เพราะโดนกองเชียร์ข่มขู่เรื่องที่ตัดสินใจย้ายทีมในครั้งนี้นั่นเอง