เอซี มิลาน,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค ไบญี่

เอซี มิลาน,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค ไบญี่

มิลานเกี่ยงจ่ายค่าเหนื่อย "ไบญี่" หวังยืมตัวจากผี

blog

จำนวนเข้าชม 582 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ตั้งท่าพร้อมเจรจากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังยืมตัว เอริค ไบญี่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ แต่ยังเกี่ยงเรื่องจ่ายค่าเหนื่อยแบบเต็มจำนวน


Foot Mercato สื่ออิตาลีรายงานว่า เอซี มิลาน ยังคงมองหากองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมแนวรับในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาว เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ซิมง เคียร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์กที่ต้องพักยาวจากปัญหาบาดเจ็บตรงเอ็นหัวเข่าข้างซ้าย


ทำให้ "ปีศาจแดงดำ" อยากจะดึงกองหลังวัย 27 ปีเข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เสียเลย เพราะเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยจะใช้งานอยู่แล้ว และแปรสภาพเป็นตัวสำรองมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้วด้วย


ทว่า เอซี มิลาน ไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ ไบญี่ ซึ่งได้รับจากทีมต้นสังกัดปัจจุบันสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ โดยเตรียมเปิดโต๊ะเจรจาต่อรองเพื่อขอจ่ายแบบไม่เต็มจำนวน จึงอยู่ที่ "ปีศาจแดง" ว่าจะยอมรับข้อเสนอดังกล่าวหรือไม่        


ตอนนี้ ไบญี่ ยังอยู่ในระหว่างรับใช้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ โดยฤดูกาลนี้ได้ลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ไปเพียงแค่ 7 นัดเท่านั้น และมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาปล่อยให้ทีมอื่นๆ ยืมตัวไปใช้งานได้เหมือนกัน หากได้รับข้อเสนอที่สมเหตุสมผล