นิวคาสเซิ่ล,โรบิน โกเซ่นส์,อินเตอร์ มิลาน

นิวคาสเซิ่ล,โรบิน โกเซ่นส์,อินเตอร์ มิลาน

นิวคาสเซิลกินแห้ว "โกเซ่นส์" เตรียมเปิดตัวซบงูใหญ่

blog

จำนวนเข้าชม 438 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ชวดคว้าเป้าหมายอีกหนึ่งราย เพราะเอเย่นต์ส่วนตัวของ โรบิน โกเซ่นส์ แบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมนีของ อตาลันต้า คอนเฟิร์มแล้วว่าได้ตอบตกลงรับข้อเสนอของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว


เปาโล บูซาร์โด้ ตัวแทนของ โรบิน โกเซ่นส์ เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของเขาจะย้ายจาก อตาลันต้า ไปเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาวด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ต้องวืดได้ตัวไปตามระเบียบ


ทั้งนี้ โกเซ่นส์ เตรียมเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อรอการชูเสื้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันต่อไป โดยจะเซ็นสัญญาค้าแข้งจนถึงปี 2026 และจะได้รับค่าเหนื่อยฤดูกาล 2.5 ล้านยูโร        


"ข้อตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน เสร็จสิ้นหมดแล้ว การย้ายครั้งนี้มีมูลค่า 25 ล้านยูโร บวกกับเงินโบนัสด้วย และเขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายทันที ตอนนี้ โรบิน มีความสุขมากๆ" บูซาร์โด้ กล่าว


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมได้แข้งใหม่อีกหนึ่งราย นั่นก็คือ เฟลิเป้ ไซเซโด้ กองหน้าทีมชาติเอกวาดอร์ที่จะยืมตัวมาจาก เจนัว จนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งเป็นไปตามคำเรียกร้องของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ซึ่งเคยร่วมงานกันเมื่อตอนที่ยังอยู่กับ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ นั่นเอง