เจสซี่ ลินการ์ด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,นิวคาสเซิ่ล

เจสซี่ ลินการ์ด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,นิวคาสเซิ่ล

"ลินการ์ด" เจอสื่อตีข่าวเซ็งผีขวางร่วมทัพสาลิกา

blog

จำนวนเข้าชม 527 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษเจอสื่อตีข่าวว่าไม่ปลื้มการกระทำของทีมต้นสังกัด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก เพราะว่าตั้งแง่ไม่ยอมปล่อยให้ย้ายไปซบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาว


ESPN สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเปิดทางให้ เจสซี่ ลินการ์ด ย้ายไปซบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กับ เวสต์แฮม ซึ่งมีข่าวว่าพร้อมอ้าแขนรับตัวไปร่วมทัพได้ทุกเมื่อเลย เนื่องจากทั้งสองทีมดังกล่าวเป็นคู่แข่งลุ้นแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ใน 4 อันดับแรกบนหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกนั่นเอง จึงอาจจะกลายเป็นหอกข้างแคร่ที่กลับมาทิ่มแทงได้เหมือนกัน


ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวพร้อมทาบทาม ลินการ์ด เข้ามาเสริมทัพแบบชั่วคราวเสียเลย โดยพร้อมจ่ายเงินค่ายืมตัวมาใช้งานจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ให้สูงถึง 6 ล้านปอนด์เลยด้วย


ทว่า "ปีศาจแดง" กลับตั้งแง่ด้วยการเรียกร้องเงินค่ายืมตัว 2.5 ล้านปอนด์ และให้ "สาลิกาดง" รับภาระจ่ายค่าเหนื่อยให้ทั้งหมดเลยด้วย นอกจากนี้ยังพ่วงเงื่อนไขขอเงินโบนัสสูงถึง 12 ล้านปอนด์เลยทีเดียว หากนักเตะสามารถช่วยให้รอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ


ตอนนี้ดาวเตะวัย 29 ปียังคงนั่งเป็นตัวสำรองแบบใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังจจบฤดูกาลนี้เต็มแก่ และไม่ทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เลยด้วย จึงพร้อมรอเวลาเพื่อย้ายทีมในช่วงหลังหมดข้อผููกมัดแบบไม่มีค่าตัวไปเลย