ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,อุสมาน เดมเบเล่,บาร์เซโลน่า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,อุสมาน เดมเบเล่,บาร์เซโลน่า

สื่อแฉภาพขาใหญ่เปแอสเชต่อสายจีบ "เดมเบเล่" ร่วมก๊วน

blog

จำนวนเข้าชม 676 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ถูกจับได้ว่าพร้อมร่วมวงตามจีบ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน เพราะมีภาพของขาใหญ่ต่อสายตรงไปหาเอเยนต์ส่วนตัวนั่นเอง 


El Chiringuito TV สื่อสเปนรายงานว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รุกคืบด้วยการโทรศัพท์ไปหา มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ส่วนตัวของ อุสมาน เดมเบเล่ ด้วยตัวเองเลย


ทั้งนี้สื่อเมืองกระทิงดุได้เปิดเผยภาพของ ซิสโซโก้ ในช่วงระหว่างเดินออกจากสนามบินในเมืองบาร์เซโลน่า เพื่อมาเจรจาเรื่องอนาคตของนักเตะในความดูแล และมีการซูมภาพไปที่หน้าจอโทรศัพท์มือถือ ปรากฎว่ามีสายเรียกเข้ามาเป็นชื่อของ Leonardo PSG อยู่บนหน้าจอด้วย


ตอนนี้ เดมเบเล่ ใกล้หมดสัญญากับ บาร์ซ่า ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้เต็มแก่ และยังไม่มีทีว่าจะต่อสัญญาใหม่เลยด้วย แม้ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะพยายามเกลี้ยกล่อมให้อยู่กับสโมสรต่อไปก็ตาม   


ทำให้ดาวเตะวัย 24 ปีพร้อมตัดสินใจย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตอนจบซีซั่นนี้ได้เหมือนกัน หลังอยู่ค้าแข้งกับสโมสรเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวสุดแพงในช่วงปี 2017 แต่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่เป็นประจำ