ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,วูล์ฟแฮมป์ตัน,อดาม่า ตราโอเร่,บาร์เซโลน่า

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,วูล์ฟแฮมป์ตัน,อดาม่า ตราโอเร่,บาร์เซโลน่า

ไก่กินแห้วบาร์ซ่าส่อปาดหน้าคว้า "ตราโอเร่" กลับถิ่นเดิม

blog

จำนวนเข้าชม 497 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ส่อชวดคว้า อดาม่า ตราโอเร่ ปีกทีมชาวสเปนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เสียแล้ว เพราะมีข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมปาดหน้าดึงกลับคืนสู่ถิ่นเก่าอีกครั้ง


The Athletic สื่ออังกฤษเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ได้เร่งมือตัดหน้า ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เพื่อตะครุบ อดาม่า ตราโอเร่ เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย เพราะว่าอยากได้วิงแบ็กฝั่งขวามานานแล้ว และได้วางคิวตรวจร่างกายเอาไว้แล้วด้วย 


คาดว่า บาร์ซ่า บรรลุข้อตกลงเรื่องรายละเอียดต่างๆ กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้แล้ว โดยจะเป็นการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่พ่วงเงื่อนไขสามารถซื้อขาดเพื่อดึงมาร่วมทีมแบบถาวรได้ในราคาราวๆ 35 ล้านยูโร


ก่อนหน้านี้ ตราโอเร่ เคยเป็นเด็กปั้นของ บาร์ซ่า จากศูนย์ฝึกลา มาเซีย อันเลื่องชื่อตั้งแต่ปี 2004 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ จึงตัดสินใจย้ายไปโชว์ฝีเท้าบนเกาะอังกฤษกับ แอสตัน วิลล่า ในปี 2015 และ มิดเดิ้ลสโบรช์ ระหว่างปี 2016-2018


หลังจากนั้นดาวเตะวัย 26 ปีได้ย้ายมาค้าแข้งกับ "หมาป่า" ตั้งแตปี 2018 โดยผ่านการลงสนามรับใช้ทีมต้นสังกัดปัจจุบันไปแล้วทั้งหมด 154 ยิงได้ 11 ประตู และมีข่าวว่าหนึ่งในเป็นหมายของ "ไก่เดือยทอง" มาได้สักพักใหญ่ๆ แล้วด้วย แต่ว่าเดินเกมเจรจาแบบล่าช้าเหลือเกิน