แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เรนเจอร์ส,อาหมัด ดิยัลโล่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เรนเจอร์ส,อาหมัด ดิยัลโล่

ผีปล่อย "ดิยัลโล่" พร้อมรับใช้เรนเจอร์สแบบยืมตัว

blog

จำนวนเข้าชม 670 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยนักเตะที่ไม่คิดจะใช้งานออกไปจากทีมแบบชั่วคราวอีกหนึ่งรายในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เพราะเปิดทางให้ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ย้ายซบ เรนเจอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวเหมือนกับในรายของ อองโตนี่ มาร์กซิยัล กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ย้ายไปซบ เซบีญ่า จนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้นั่นเอง   


ก่อนหน้านี้ ดิยัลโล่ ย้ายมาจาก อตาลันต้า เมื่อปีก่อนด้วยมูลค่ารวมสูงถึง 37 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่ยังไม่สามารถแจ้งเกิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ เพราะยังคงเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง โดยฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงสนามไปเพียงแค่หนึ่งเดียวเท่านั้น 


ทำให้ "ปีศาจแดง" ยอมให้ย้ายไปซบ เรนเจอร์ส เพื่อจะได้มีโอกาสลงสนามแบบต่อเนื่องไปเลยดีกว่า โดยจะเป็นการยืมตัวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะไม่มีการพ่วงเงื่อนไขซื้อขาดเอาไว้ด้วย และมีลุ้นประเดิมสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยเลย


"ผมยินดีที่ได้ย้ายมาเล่นกับ เรนเจอร์ส จนจบฤดูกาลนี้ มันเป็นเรื่องวิเศษสำหรับผมเลย เพราะตอนนี้ผมยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของอาชีพนักฟุตบอล แต่ได้มาเล่นให้กับสโมสรใหญ่ที่มีลุ้นแชมป์" ดิยัลโล่ กล่าว


"มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ผมได้ทดสอบตัวเองในสภาพที่หลากหลาย ผมตั้งตารอที่จะได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และจะได้พบกับแฟนบอลเป็นครั้งแรกในเกมพบกับ รอสส์ เคาน์ตี้ ในคืนวันเสาร์นี้เลยด้วย"