โอเล่ กุนนาร์ โซลชา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คาร์น่า โซลชา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คาร์น่า โซลชา

"โซลชา" คืนถิ่นผีตามเชียร์ลูกสาวหวดทีมเยาวชน

blog

จำนวนเข้าชม 637 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"OSG" โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนคืนสู่ทีมต้นสังกัดเก่าอีกรอบเป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน เพื่อมาเชียร์ลูกสาวที่ค้าแข้งให้กับทีมเยาวชนหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีนั่นเอง


ตอนนี้ คาร์น่า โซลชา ลูกสาวของ "OSG" ยังคงเป็นแข้งสาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ตอนที่คุณพ่อของเธอสวมบทเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่างปี 2018-2021


ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ได้ตัดสินใจไล่โค้ชชาวนอร์วีเจี้ยนออกจากงานคุมทัพเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในฐานะที่เคยเป็นอดีตยอดกองหน้าตัวสำรองของสโมสรในช่วงทศวรรษ 90


ทั้งนี้ โซลชา ได้ถ่ายภาพร่วมกับ มาเรีย เอ็ดเวิร์ดส์ ดาวเด่นของทีมเยาวชนหญิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นการยืนยันว่าได้เดินทางมาให้กำลังลูกสาวที่อัลทริงแฮมส์ เจ เดวิดสันส์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสังเวียนแข้งของทีมหญิงนัดที่ไล่ถล่ม แอสตัน วิลล่า 5-0 ในศึกฟุตบอล WSL อคาเดมี่ คัพ ระดับยู-21 รอบรองชนะเลิศ และยิงได้ประตูด้วย


สำหรับ คาร์น่า เล่นในตำแหน่งกองหน้าเหมือนกับผู้เป็นพ่อ โดยได้ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงปี 2019 และฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มสุดเฉียบยิงไปแล้ว 13 ประตูจากการลงเล่น 12 เกม