เชลซี,โธมัส ทูเคิ่ล,Bild

เชลซี,โธมัส ทูเคิ่ล,Bild

สื่อเบียร์สุดเซ็งนักข่าวอังกฤษจ้องใส่ร้าย "ทูเคิ่ล"

blog

จำนวนเข้าชม 803 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้รับการปกป้องจากสื่อร่วมชาติเดียวกันที่เปิดเผยว่าพวกสื่ออังกฤษมีอคติกับโค้ชชาวเมืองเบียร์ จึงจ้องแต่จะใส่ร้ายป้ายสีกันแบบต่อเนื่องเลย


คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการข่าวฟุตบอลอาวุโสของ Bild ยืนยันว่า สื่อเมืองผู้ดีจ้องจะเล่นงาน โธมัส ทูเคิ่ล เพราะเลือกปฏิบัติแบบ 2 มาตรฐานชัดเจนจากการนำเสนอแต่ข่าวในแง่ลบของกุนซือ เชลซี อยู่เป็นประจำ   


ก่อนหน้านี้ The Athletic สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า นักเตะในแนวรุกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีทีท่าไม่พอใจการจัดทีมของ ทูเคิ่ล เพราะสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นในแดนหน้าแทบทุกเกมเลยนั่นเอง จึงไม่ค่อยจะแฮปปี้ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงเท่าที่ควร


แต่บรรณาธิการข่าวฟุตบอลของ Bild ได้ช่วยแก้ต่างแทน ทูเคิ่ล จากการเปิดเผยผ่าน Postcast ส่วนตัวว่าเรื่องที่สื่ออังกฤษอาจไม่ใช่ความจริงทั้งหมด เพราะมีการพูดคุยกับ 2 นักเตะทีมชาติเยอรมนี นั่นก็คือ ติโม แวร์เนอร์ กับ ไค ฮาเวิร์ตซ ซึ่งเป็นลูกทีมของนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว


โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยว่าสาเหตุที่ได้รับโอกาสให้ลงสนามน้อยลงเป็นเพราะว่าเพิ่งฟื้นตัวจากอาการป่วยโควิด-19 แต่ตอนนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์ดีแล้ว และพร้อมกลับมาช่วยงาน ทูเคิ่ล แล้วด้วย