ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค,เจสซี่ ลินการ์ด

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค,เจสซี่ ลินการ์ด

เบอร์บาตอฟสะกิด "ลินการ์ด-DVB" หนีสำรองผีดีกว่า

blog

จำนวนเข้าชม 562 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากแนะนำ เจสซี่ ลินการ์ด และ "DVB" ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ให้รีบย้ายทีมในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาว เพราะหมดนั่งเป็นตัวสำรองแล้วนั่นเอง


ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจปล่อย 2 ตัวสำรอง นั่นก็คือ อองโตนี่ มาร์กซิยัล กับ อาหมัด ดิยัลโล่ ให้ทีมอื่นๆ ยืมตัวไปใช้งานจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ ทำให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อยากให้ทั้งสองคนดังกล่าวย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟอร์ด เพื่อจะได้พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเอง และจะได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้นด้วย เพราะดีกว่านั่งเป็นตัวสำรองอยู่กับทีมต้นสังกัดปัจจุบันอยู่แล้วนั่นเอง  


"ผมเสียใจที่ต้องเห็น อองโตนี่ อำลายูไนเต็ด แต่ก็ต้องยินดีกับเขาด้วยเช่นกัน เพราะว่าเขาต้องการย้าย และต้องการลงเล่นมากกว่าเดิม ผมหวังว่าเขาจะไปได้สวยกับ เซบีญ่า เพื่อแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่" เบอร์บาตอฟ กล่าว


"ลินการ์ด ก็ต้องการย้ายเพื่อต้องการเล่นมากขึ้น ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะอยู่กับ ยูไนเต็ด ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ลงเล่นเลย และผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ให้เขาย้าย เพราะว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้ใช้งานเขาอยู่แล้วด้วย"


"เขามีอายุยังไม่ถึง 30 ปี จึงมีเวลาสนุกกับฟุตบอลอีกนานเลย แต่กลับต้องนั่งเป็นตัวสำรองให้ ยูไนเต็ด เหมือนกับ ฟาน เดอ เบ็ค ผมยอมรับเรื่องนี้ไม่ได้ ผมคิดว่าพวกเขาควรย้ายออกไปเพื่อพิสูจน์ตัวเองได้แล้ว"