ยูเวนตุส,อารอน แรมซีย์,เรนเจอร์ส

ยูเวนตุส,อารอน แรมซีย์,เรนเจอร์ส

ม้าลายโล่งปล่อยยืม "แรมซีย์" ช่วยเซฟเงินอื้อซ่า

blog

จำนวนเข้าชม 571 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ม้าลาย" ยูเวนตุส สุดโล่งใจที่สามารถปล่อย อารอน แรมซีย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ย้ายซบ เรนเจอร์ส แบบยืมตัว เพราะช่วยเซฟเงินจากที่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ได้มากถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


อารอน แรมซีย์ ยอมตัดสินใจย้ายจาก ยูเวนตุส ไปร่วมทัพ เรนเจอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เคยตอบปฏิเสธข้อเสนอของทีมลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีกทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น คริสตัล พาเลซ, เบิร์นลีย์ รวมถึง นิวคาสเซิล   


จาโคโม สูคูติเอโร่ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียนเปิดเผยว่า ยูเวนตุส ต้องการปล่อย แรมซี่ย์ ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา เพราะไม่อยากให้เงื่อนไขที่้จะต้องต่อสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปีเริ่มมีผลบังคับใช้นั่นเอง ซึ่งเป็นไปตามที่ได้ตกลงกันเอาไว้แล้ว     


ทำให้ "ม้าลาย" สามารถเซฟเงินที่จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้ แรมซีย์ ตามเงื่อนไขดังกล่าวได้มากถึง 20 ล้านปอนด์เลยด้วย เพราะก่อนหน้านี้ได้รับค่าแรงสูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์นั่นเอง  


อย่างไรก็ตามเงื่อนไขดังกล่าวกลายเป็นโมฆะไปแล้ว โดยตอนนี้ แรมซีย์ จะเหลือสัญญาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น หลังย้ายมาจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2019