โจน ลาปอร์ต้า,บาร์เซโลน่า,อุสมาน เดมเบเล่

โจน ลาปอร์ต้า,บาร์เซโลน่า,อุสมาน เดมเบเล่

บาร์ซ่าจวก "เดมเบเล่" เล่นแง่ไม่ยอมย้ายรอไปฟรี

blog

จำนวนเข้าชม 601 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เอ่ยปากตำหนิ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมเดี้ยงชาวฝรั่งเศสเล่นแง่ไม่ยอมย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แต่กลับเลือกอยู่ต่อเพื่อรอให้หมดสัญญาแล้วจะได้ย้ายทีมแบบฟรีๆ


ก่อนหน้านี้ อุสมาน เดมเบเล่ มีโอกาสย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาได้เลย เพราะมีหลายๆ สโมสรยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ บาร์เซโลน่า ได้พิจารณาเต็มไปหมดเลย แต่ดาวเตะวัย 24 ปีกลับตัดสินใจย้ายไปไหนทั้งสิ้น  


ทำให้ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่พอใจการกระทำของ เดมเบเล่ เพราะไม่เป็นผลดีกับนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามอยู่แล้ว รวมถึงสโมสรที่อยากจะลดภาระเรื่องจ่ายค่าเหนื่อย เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องการเงินนั่นเอง   


"เรายื่นข้อเสนอให้เขา 2 ตัวเลือก และพวกเขาก็เป็นทีมที่ดีเลยด้วย แต่เราเซอร์ไพรส์มากๆ ที่เขาไม่ยอมรับ เพราะรายสุดท้ายเป็นสโมสรจากอังกฤษ แต่เขาไม่ต้องการย้ายไปที่นั่น เขาอยากอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 6 เดือนมากกว่า" ลาปอร์ต้า กล่าว


"มันไม่ดีทั้งกับตัวเขา และสโมสร เพราะถ้าเขาต่อสัญญาก็จะช่วยเราในเรื่องค่าเหนื่อย เคสของ เดมเบเล่ เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ เราคิดว่าเขามีข้อตกลงกับสโมสรอื่นๆ นั่นคือสิ่งที่เอเยนต์บอกไว้เป็นนัยๆ แล้ว และเราจะทำเต็มที่เพื่อประโยชน์ของสโมสร"