โรม่า,แทมมี่ อับราฮัม

โรม่า,แทมมี่ อับราฮัม

โรม่ายืนยันเชลซีมีสิทธิ์ซื้อ "แทมมี่" คืนทัพได้ตั้งแต่ปีหน้า

blog

จำนวนเข้าชม 494 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ติอาโก้ ปินโต ผู้อำนวยการ "หมาป่า" โรม่า ยืนยันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สามารถขอซื้อ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าชาวอังกฤษกลับไปร่วมทีมในช่วงปีหน้า ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกันเอาไว้นั่นเอง


ก่อนหน้านี้ เชลซี ได้ตัดสินใจปล่อย แทมมี่ อับราฮัม ย้ายซบ โรม่า เมื่อช่วงกลางปีที่แล้วด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร โดยดาวเตะวัย 23 ปีได้เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ "หมาป่า" จนถึงปี 2026 โน้นเลย


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้พ่วงออปชั่นที่จะเปิดโอกาสให้ซื้อกลับมาร่วมทัพได้ในราคา 80 ล้านปอนด์ เพราะไม่ปลื้มผลงานของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมที่เพิ่งยิงได้เพียง 8 ประตูจากการลงเล่น 24 เกมในทุกรายการ นับตั้งแต่ทุ่มเงินซื้อมาจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติแพงที่สุดของสโมสรสูงถึง 97.5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว    


ทำให้ผู้อำนวยการ "หมาป่า" ออกมาคอนเฟิร์มเป็นเรื่องจริง และเงื่อนไขดังกล่าวจะเริ่มมีผลบังคับใช้ได้ตั้งแต่ช่วงปีหน้าเลยด้วย แต่ไม่ได้รู้สึกกังวัลใจกับเรื่องนี้เลย เพราะมีความสุขกับผลงานของกองหน้าวัย 24 ปียิงไปแล้ว 17 ประตูจากการลงเล่น 30 เกมในทุกรายการมากกว่า      


"มันคือเรื่องจริง เงื่อนไขนี้มีอยู่ในสัญญา แต่เราไม่กังวลเลย มันจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ปี 2023 แต่ผมไม่กังวลกับเรื่องนี้ ผมแฮปปี้เป็นอย่างมาก เพราะเขาทำผลงานได้ดีมากๆ และยังสามารถทำได้ดีขึ้นไปอีกด้วย" ปินโต้ กล่าว