ร็อคโค่ คอมมิซโซ่,ฟิออเรนติน่า,ดูซาน วลาโฮวิช

ร็อคโค่ คอมมิซโซ่,ฟิออเรนติน่า,ดูซาน วลาโฮวิช

บิ๊กบอสม่วงตราหน้า "วลาโฮวิช" แค่คนเห็นแก่เงิน

blog

จำนวนเข้าชม 717 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ร็อคโค่ คอมมิซโซ่ ประธานสโมสร "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ออกโรงจวก ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย รวมถึงเอเยนต์ส่วนตัวว่าเป็นพวกเห็นแก่เงิน และเต็มไปด้วยคำโกหกระหว่างช่วงการเจรจาเรื่องต่อสัญญาใหม่


ดูซาน วลาโฮวิช ได้ตัดสินใจย้ายไปซบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโรเลยทีเดียว แต่บิ๊กบอสของ ฟิออเรนติน่า ได้เอ่ยปากตำหนิดาวเตะวัย 22 ปี และเอเยนต์ส่วนตัวเป็นพวกเห็นแก่เงิน เพราะเล่นแง่ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ ทั้งๆ ที่เคยพูดคุยกันเป็นอย่างดี แต่สุดท้ายกลับโกหกคำโต    


"ครั้งสุดท้ายที่ผมได้เจอเขา เขาทักทายผมเลยด้วยซ้ำ มันชัดเจนแล้วว่าเขาได้ดีลกับบางคนไปแล้ว เขาปฏิเสธทุกข้อเสนอ ผมเดินทางไปที่อังกฤษหลายครั้ง และเขาตอบปฏิเสธทั้งหมดเลยด้วย" คอมมิซโซ่ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร


"เอเยนต์ของเขาต้องการเงิน 10% จากการย้ายทีม และสิทธิพิเศษในการเจรจาเพื่อย้ายทีมครั้งต่อไป พวกเขาอยากจะร่ำรวยจากการโขกเงินพวกเรา ผมคิดว่าการขายเขาออกไปเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว และถือว่าเป็นการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมมากเลยด้วย"


"เอเยนต์ของเขาไม่ซื่อสัตย์ และเป็นคนโกหก พวกเราเจรจากันแบบราบรื่นเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ตอนนั้นผมคาดหวังว่าจะได้รับการตอบสนองที่ดี และจะมีการต่อสัญญาใหม่ด้วย แต่กลับกลายเป็นว่าเขาขอเงินเพิ่มเป็นเท่าตัว"