แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ฟาบริซิโอ โรมาโน่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ฟาบริซิโอ โรมาโน่

สื่อแฉ "ผีแดง" รอตั้งกุนซือถาวรไม่ยอมคว้า3นักเตะ

blog

จำนวนเข้าชม 439 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเมินเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวถึง 3 ราย เพราะว่าอยากจะได้กุนซือคนใหม่เพื่อให้เข้ามาคุมทีมแบบถาวรเสียก่อนดีกว่า


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวจอมแม่นเรื่องการซื้อขายนักเตะเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธโอกาสดึงตัว ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนติน่า, เดนิส ซากาเรีย กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และ บูบาการ์ กามาร่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา แม้จะมีข่าวว่าสนใจฝีเท้าของทั้ง 3 คนอยู่แล้วก็ตาม


เนื่องจาก "ปีศาจแดง" เลือกที่จะระมัดระวังการใช้จ่ายเงินในช่วงระหว่างที่ยังไม่มีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมตัวจริง จึงตัดสินใจเมินลงทุนคว้าแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวไปก่อน  


ทั้งนี้มีรายงานว่า ริเวอร์เพลท ได้เปิดทางให้ "ปีศาจแดง" สามารถเจรจาดึง อัลวาเรซ ไปร่วมทีมได้เลย แต่กลับไม่ได้รับการตอบสนอง ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปาดหน้าคว้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัว 19 ล้านยูโร เช่นเดียวกับ ซากาเรีย ที่ใกล้หมดสัญญากับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ จึงเปิดทางให้ ยูเวนตุส ดึงไปร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 4.5 ล้านยูโร


ส่วนในรายของ กามาร่า ที่ใกล้หมดสัญญากับ "โอเอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน แต่ "ปีศาจแดง" ได้ตัดสินใจเมินไปก่อน เพราะไม่รู้ว่ากุนซือคนใหม่จะเอาไปใช้งานหรือไม่ หากว่ามีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมแบบถาวรไปแล้ว