แฟรงค์ แลมพาร์ด,เอฟเวอร์ตัน

แฟรงค์ แลมพาร์ด,เอฟเวอร์ตัน

"แลมพาร์ด" เนื้อเต้นรอร่วมงาน "อัลลี่-ดอนนี่" วืดบู๊เอฟเอคัพ

blog

จำนวนเข้าชม 479 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือคนใหม่ของ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าพร้อมรอเวลาเพื่อร่วมงานกับ 2 แข้งใหม่ นั่นก็คือ เดเล่ อัลลี่ กองกลางชาวอังกฤษ กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งย้ายมาร่วมทีมในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาว แต่เปิดเผยด้วยว่า โดนิมิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าชาวเมืองผู้ดียังไม่พร้อมกลับมาลงสนามด้วย 


เอฟเวอร์ตัน มีโปรแกรมลงเล่นนัดต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นการประเดิมคุมทีมนัดแรกของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ด้วยเช่นกัน แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เดเล่ อัลลี่ กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เพราะว่าติดคัพไทจากการที่เคยผ่านการลงเล่นรอบ 3 ให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วนั่นเอง 


"มันคือบทใหม่ของ อัลลี่ ซึ่งเราจะต้องช่วยผลักดันดึงศักยภาพของเขาออกมา ผมแค่ต้องหาสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมให้กับเขา ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เขากับดอนนี่ย้ายมาร่วมทีม" แลมพาร์ด กล่าว


"อัลลี่ เป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ที่สามารถเข้ามามีส่วนรวมในการสร้างเกมรุกได้ มันเป็นเรื่องดีสำหรับการจัดการผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกัน ผู้เล่นอย่าง ดอนนี่ สามารถเชื่อมเกมได้ ซึ่งแตกต่างจากที่เรามีอยู่เล็กน้อย"


"ส่วน โดมินิค ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บอยู่เล็กน้อย และมันจะทำให้เขาลงเล่นไม่ได้ด้วย แต่เราหัวงว่าเขาจะกลับมาได้ในเกมต่อไป"