แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ราล์ฟ รังนิค,เมสัน กรีนวูด,เจสซี่ ลินการ์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ราล์ฟ รังนิค,เมสัน กรีนวูด,เจสซี่ ลินการ์ด

รังนิครับกรีนวู้ดโดนจับมีส่วนทำให้ "ลินการ์ด" ชวดหนีผี

blog

จำนวนเข้าชม 456 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งจอมฉาวมีส่วนทำให้ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษชวดย้ายทีมในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาว


ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมปล่อย เจสซี่ ลินการ์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ว่ากุนซือ ราล์ฟ รังนิค ยืนยันว่าสโมสรไม่สามารถบรรลุตกลงกับ เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จ และ เมสัน กรีดวู้ด ถูกตำรวจจับจากข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวพอดี ทำให้ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจเก็บตัวเอาไว้ใช้งานต่อไปดีกว่า      


"มันมีอยู่ 2 เหตุผล อันดับแรกก็ชัดเจนว่าเป็นเพราะปัญหาที่เกิดขึ้นกับ เมสัน และทำให้เราไม่มีนักเตะที่ได้ลงสนามเป็นประจำในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา" รังนิค กล่าว


"อีกเหตุผลหนึ่งคือสโมสรไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทีมอื่นๆ ได้สำเร็จ บอร์ดบริหารแจ้งให้ผมทราบว่าพวกเขาอยากให้ เจสซี่ อยู่ต่อ และนั่นเป็นสิ่งที่ผมเข้าใจได้ดีเลย"


"เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว เจสซี่ ไม่ได้อยากย้ายเลย แต่หลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนใจ ผมคุยกับเขาเมื่อ 10 วันที่แล้ว และผมเข้าใจเป็นอย่างดีว่าทำไมเขาถึงอยากย้าย แต่ว่าสโมสรเลือกที่จะเก็บเขาเอาไว้ต่อไป"