แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,โรนัลด์ อาเราโฮ,บาร์เซโลน่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,โรนัลด์ อาเราโฮ,บาร์เซโลน่า

ผีจ้องตะครุบเด็กปั้นบาร์ซ่า "อาเราโฮ" เสริมแนวรับ

blog

จำนวนเข้าชม 752 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจดึง โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมแนวรับในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ 


Marca สื่อสเปนรายงานว่า โรนัลด์ อาเราโฮ ใกล้หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงกลางปีหน้า และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เลยด้วย จึงกลายเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงทีมอื่นๆ ด้วยเช่นกัน 


ทั้งนี้กองหลังวัย 22 ปีได้แจ้งเกิดกับ บาร์ซ่า ตั้งแต่ปี 2019 และกลายเป็นตัวหลักในแนวรับไปแล้วด้วย โดยฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นในทุกรายการไปแล้วทั้งหมด 24 เกม แถมยังเติมเกมบุกขึ้นไปช่วยยิงประตูได้อีก 2 ลูกด้วย


ทำให้ บาร์ซ่า พร้อมรั้ง อาเราโฮ เอาไว้ใช้งานต่อไป และเคยยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาไปแล้วด้วย แต่กลับโดนตอบปฏิเสธกลับมา เพราะนักเตะยังไม่อยากคิดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองในตอนนี้


อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้ความสนใจนักเตะชาวอุรุกวัยอยู่เหมือนกัน เพราะมีภาพของกุนซือ "เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า ถ่ายรูปร่วมกับ เอ็ดมุนโด้ คับชี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ อาเราโฮ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ จึงคาดว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะมีการพูดคุยกันบ้างแล้ว