โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,อุสมาน เดมเบเล่

โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,อุสมาน เดมเบเล่

ทูเคิ่ลยันเชลซีไม่เคยทาบ "เดมเบเล่" เสริมแนวรุก

blog

จำนวนเข้าชม 448 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันว่าไม่เคยทาบทาม อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมเดี้ยงชาวฝรั่งเศสของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเหมือนอย่างที่ตกเป็นข่าวเลย 


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เชลซี อยากคว้าผู้เล่นนหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยผู้เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็กทั้งสองฝั่งเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เบน ชิลเวลล์ และ รีซ เจมส์ ซึ่งเจ็บยาว และตกเป็นข่าวว่าหมายปอง อุสมาน เดมเบเล่ เอาไว้ด้วยเช่นกัน เพราะเห็นว่าใกล้หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้แล้วนั่นเอง 


อย่างไรก็ตาม โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ย้ำชัดเจนว่ายังคงพอใจกับนักเตะที่มีอยู่ จึงไม่จำเป็นต้องซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพ และไม่เคยติดต่อไปหา เดมเบเล่ เลยด้วย     


"ผมพอใจเพราะมันเป็นตลาดที่สงบ และการสงบนิ่งคือสิ่งที่ดีที่สุด เราพร้อมที่จะเปิดรับสิ่งต่างๆ แต่เราไม่เคยเจรจากับใครเหมือนอย่างที่ตกเป็นข่าวเลย" ทูเคิ่ล กล่าว


"ผมไม่ได้มีการติดต่อกับ อุสมาน ผมขอยืนยันว่าไม่มีการติดต่อกันในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ผมไม่อยากได้นักเตะใหม่ ผมยังคงพอใจกับทีมชุดนี้ จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องคว้าใครเข้ามาเพิ่มเติม"