ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ฮันนิบาล เมจบรี

ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ฮันนิบาล เมจบรี

รังนิคพร้อมปั้น "เมจบรี" เตรียมดันรับใช้ผีชุดใหญ่

blog

จำนวนเข้าชม 924 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเตรียมปลุกปั้น ฮันนิบาล เมจบรี กองกลางดาวรุ่งทีมชาติตูนิเซีย และพร้อมผลักดันให้ขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ด้วย


ก่อนหน้านี้ ฮันนิบาล เมจบรี โชว์ฟอร์มเด่นให้ทีมชาติตูนิเซียเมื่อตอนที่เข้าป้ายรองแชมป์อาหรับ คัพ และเพิ่งกลับมาจากการรับใช้บ้านเกิดในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทำให้กุนซือ ราล์ฟ รังนิค พร้อมจับมาปลุกปั้นเสียเลย เพราะได้เห็นฝีเท้าจากทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวนนั่นเอง     


"ผมบอกตามตรงเลย ผมไม่ค่อยเห็นเขาซ้อมมากนัก เพราะเขาต้องไปเล่นทีมชาติแบบต่อเนื่อง ผมได้เห็นเขาลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ ไม่ใช่แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ แต่เป็นในศึกอาหรับ คัพ" รังนิค กล่าว


"ผมได้เห็นเขาเล่นในนัดชิง และจากที่ผมเห็นมา ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงอีกคนหนึ่งเลย เขาสมควรเป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลนี้ และเป็นส่วนหนึ่งของทีมสำหรับวันนี้ด้วย" 


ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 19 ปีได้แจ้งเกิดจากการเป็นเด็กปั้นของ โมนาโก ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก ทำให้ "ปีศาจแดง" ยอมจ่ายเงินดึงมาร่วมทีมเมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ แม้จะเคยผ่านการลงสนามรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี และ 17 ปีมาก่อน แต่ได้ตัดสินใจเลือกรับใช้ทีมชาติตูนิเซียชุดใหญ่เมื่อปีที่แล้วตามสัญชาติของพ่อแม่นั่นเอง