เชลซี,ซาอูล นิเกซ

เชลซี,ซาอูล นิเกซ

แฟนบอลส่ายหัวเชลซีคิดซื้อขาด "ซาอูล" แบบถาวร

blog

จำนวนเข้าชม 568 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมใช้เงื่อนไขเพื่อซื้อ ซาอูล นิเกซ กองกลางชาวสเปนของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมทัพแบบถาวรเสียเลย ท่ามกลางเสียงของแฟนบอลผ่านทางโลกโซเชียลมีเดียที่ไม่เห็นด้วยเลย


Daily Star สื่ออังกฤษรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี อยากเก็บตัว ซาอูล นิเกซ เอาไว้ใช้งานต่อไป เพราะชอบใจฝีเท้าในช่วงหลังยืมตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด แต่มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดเพื่อดึงมาร่วมทีมแบบถาวรได้ในราคา 30 ล้านปอนด์


ทั้งนี้ดาวเตะวัย 27 ปีโชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจ โดยได้รับโอกาสให้ลงเล่นในทุกรายการไปแล้วทั้งหมด 14 เกม และทำได้เพียงแค่หนึ่งเท่านั้น ทำให้เหล่ากองเชียร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่งเสียงไม่เห็นด้วยผ่านทางโลกออนไลน์ หากว่าทีมโปรดอยากจะลงทุนคว้ามาร่วมทัพแบบถาวรเหมือนอย่างที่เป็นข่าวจริงๆ 


ตอนนี้ 3 กองกลางของ เชลซี นั่นก็คือ จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ รวมถึง รอสส์ บาร์คลี่ย์ มีสัญญาจนถึงช่วงกลางปีหน้า และยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องของการต่อสัญญาใหม่เลยด้วย 


ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตั้งท่าเตรียมมองหากองกลางตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ จึงหมายปองในฝีเท้าของ ซาอูล ซึ่งสามารถดึงมาร่วมทีมได้เลยตามเงื่อนไขดังกล่าว