โมฮาเม็ด ซาล่าห์,แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์,ซาดิโอ มาเน่,อิยิปต์

โมฮาเม็ด ซาล่าห์,แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์,ซาดิโอ มาเน่,อิยิปต์

"ซาล่าห์" พร้อมเปิดซิงคว้าแชมป์ระดับชาติ

blog

จำนวนเข้าชม 635 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โมฮาเม็ด ซาล่าห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ยืนยันว่าพร้อมนำทีมบ้านเกิดคว้าชัยในนัดชิงแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เพื่อจะได้คว้าแชมป์ระดับชาติเป็นครั้งแรกในชีวิตนั่นเอง 


ทัพลูกหนัง "มัมมี่" อิยิปต์ ภายใต้การนำทัพของ โมฮาเม็ด ซาล่าห์ เตรียมเผชิญหน้ากับ เซเนกัล ซึ่งมี ซาดิโอ มาเน่ เป็นตัวชูโรง เพื่อชิงบัลลังก์เจ้าลูกหนังแห่งดินแดนกาฬทวีปในคืนวันที่ 6 ก.พ.นี้ โดย ซาล่าห์ ยืนยันว่าพร้อมดวลแข้งกับ มาเน่ เพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในฐานะคู่แข่งในเกมนี้แบบเต็มที่ และจะกลับมาเป็นเพื่อนร่วมทีมต้นสังกัดเดียกันในช่วงหลังจบเกมอย่างแน่นอน  


"มันจะเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ หากคุณคว้าแชมป์กับทีมชาติของคุณได้ ผมเคยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากเลย ผมเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้วด้วย" ซาล่าห์ กล่าว


ผมอยากมีความรู้สึกแบบนั้นในการคว้าแชมป์แรกกับทีมชาติของผม มันคงเป็นอะไรที่พิเศษมากจริงๆ ผมตื่นเต้นมากๆ และทุกคนก็พร้อมแล้ว ผมหวังว่าเราจะสามารถเอาชนะในเกมนัดชิงได้สำเร็จ"


"การได้เจอกับ เซเนกัล มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และผมจะได้พบกับ ซาดิโอ เพื่อนของผมด้วย พวกเราจะต้องเป็นคู่แข่งกัน และหลังจากนั้นเราก็จะกลับมาเป็นเพื่อนร่วมทีมกันอีกครั้ง"