แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล,แซร์จ กนาบรี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล,แซร์จ กนาบรี้

ผี-หงส์จ้องดึง "กนาบรี้" เมินต่อสัญญาเสือใต้

blog

จำนวนเข้าชม 760 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


2 ทีมคู่ปรับในศึกแดงเดือด นั่นก็คือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกชิงตัว แซร์จ กนาบรี้ ปีกทีมชาติเยอรมนีของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาเสริมทัพ เพราะว่ายังไม่มีทีท่าว่าจะสัญญาใหม่กับทีมต้นสังกัดปัจจุบัน


Sky Sport Deutschland สื่อชื่อดังของเยอมนีรายงานว่า แซร์จ กนาบรี้ ใกล้หมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงกลางปีหน้าเสียแล้ว ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล จับจ้องมองสถานการณ์แบบใกล้ชิด เพราะว่าอยากจะดึงเข้ามาเสริมแนวรุกเหมือนกันเลย


ตอนนี้ดาวเตะวัย 26 ปียังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" เพราะตกลงเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องของเงินๆ ทองๆ ยังไม่ได้ หลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค ได้แสดงทีท่าว่าจะจ่ายค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ให้น้อยกว่าที่คาดหวัง หากเทียบกับ 2 ปีกร่วมทีม นั่นก็คือ เลรอย ซาเน่ กับ คิงสลี่ย์ โกมัน ซึ่งได้รับค่าแรงสูงถึงปีละ 15.4 ล้านยูโรเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ กนาบรี้ ได้แจ้งเกิดบนเวทีลูกหนังโลกจากการค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เพราะเคยเป็นเด็กปั้นของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในช่วงระหว่างปี 2012-2016 แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ จึงตัดสินใจกลับบ้านเกิดย้ายไปซบ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ปี 2017         


ฤดูกาลนี้ดาวเตะชาวเมืองเบียร์ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยยิงไปแล้ว 12 ประตูจากการลงเล่น 27 เกมในทุกรายการ และสอยตาข่ายในศึกบุนเดสลีกาไปแล้วถึง 10 เม็ดเลยด้วย