เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,โมฮาเม็ด ซาล่าห์,ซาดิโอ มาเน่

เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,โมฮาเม็ด ซาล่าห์,ซาดิโอ มาเน่

คลอปป์แย้ม "ซาล่าห์-มาเน่" ส่อคัมแบ็กนัดดวลเลสเตอร์

blog

จำนวนเข้าชม 715 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า โมฮาเม็ด ซาล่าห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ จะกลับมารายงานตัวกับสโมสรในช่วงต้นสัปดาห์หน้า และมีโอกาสลงเล่นนัดต้อนรับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 10 ก.พ.นี้ได้เหมือนกัน


โมฮาเม็ด ซาล่าห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ เตรียมเผชิญหน้ากันเองในนัดชิงแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ คู่ระหว่าง อียิปต์ กับ เซเนกัล คืนวันที่ 6 ก.พ.นี้ แต่กุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ ยอมรับว่ายังคงต้องรอดูก่อนว่าทั้งสองดังกล่าวจะพร้อมกลับมาลงเล่นในนัดดังกล่าวตามที่วางแผนเอาไว้ได้หรือไม่  


"ผมคิดว่า ซาล่าห์ กับ มาเน่ น่าจะพร้อมลงเล่นนัดพบกับ เลสเตอร์ แต่ยังต้องรอดูกันอีกที เพราะคนที่ได้แชมป์คงจะต้องบินกลับไปบ้านเกิดเพื่อฉลองก่อนแน่ๆ" คลอปป์ กล่าว 


"คนที่ได้แชมป์น่าจะกลับมาถึงในวันอังคารหรือพุธเป็นอย่างช้าที่สุด ส่วนอีกคนคงกลับมาถึงก่อนเล็กน้อย จากนั้นผมจะคุยกับพวกเขาอีกที เพราะว่ายังมีโปรแกรมแข่งขันรออยู่อีกหลายเกมเลย"


อย่างไรก็ตาม นักเตะที่คว้าแชมป์แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ อาจจะได้ไปลงเตะนัดพบกับ เบิร์นลี่ย์ ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 13 ก.พ. หากว่าไม่พร้อมลงเล่นนัดดวลแข้งกับ เลสเตอร์ ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า