เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,หลุยส์ ดิอาซ

เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,หลุยส์ ดิอาซ

คลอปป์แฮปปี้ฟอร์ม "ดิอาซ" ยันเจ็บแค่แผลถลอก

blog

จำนวนเข้าชม 434 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดแฮปปี้ผลงานของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวใหม่ที่ทำแอสซิสต์ได้ตั้งแต่เกมประเดิมสนามในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดเปิดรังแอนฟิลด์ไล่ต้อนรับ คาร์ดิฟฟ์ 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 5 ไปรอต้อนรับ "นกขมิ้น" นอริช กันต่อไป


เกมนี้ หลุยส์ ดิอาซ ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นในช่วงครึ่งหลัง และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจจากการจัดไปหนึ่งแอสซิสต์ในจังหวะที่จ่ายบอลให้ ทาคูมิ มินามิโนะ สอยตาข่ายได้ด้วย


แม้ว่าดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียจะได้รับบาดเจ็บจากการโดนเหยียบที่หัวเข่าในช่วงท้ายเกม แต่ว่า คลอปป์ ยืนยันแล้วว่าไม่ได้เป็นอะไรมากนัก เพราะเป็นเพียงแค่แผลถลอกเท่านั้นเอง  


"ขอบคุณพระเจ้า ตอนที่เขาได้รับบาดเจ็บ มันเป็นจังหวะที่น่ากลัวจริง ส่วนจังหวะที่เขาจ่ายให้ ทาคิ ทำประตูนั้นยอดเยี่ยมมากๆ เขาเล่นแบบเพรสซิ่งสูง และเคาน์เตอร์เพรสได้ดีเลยทีเดียว" คลอปป์ กล่าว


"เราทุกคนบอกกับเขาว่ายินดีต้อนรับสู่อังกฤษ ตอนนี้เขาได้แอสซิสต์แรกไปแล้ว และแผลเล็กๆ น้อยๆ เป็นแผลแรกไปแล้วด้วย ผมไม่คิดว่าอาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้รุนแรงอะไรเลย บางทีเขาอาจจะรู้สึกเจ็บมากขึ้น และเราต้องรักษาเขาในวันพรุ่งนี้ แต่ไม่มีอะไรให้ต้องซีเรียสอย่างแน่นอน"