เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต

เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต

คลอปป์สุดปลื้ม "เอลเลียต" คัมแบ็กหงส์ดั่งเทพนิยาย

blog

จำนวนเข้าชม 619 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดปลื้มใจที่ได้เห็น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง และเป็นการคัมแบ็กเหมือนดั่งเทพนิยายเลยด้วย เพราะสามารถยิงได้หนึ่งประตูในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดเปิดรังแอนฟิลด์ไล่ต้อนรับ คาร์ดิฟฟ์ 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 5 ไปรอต้อนรับ "นกขมิ้น" นอริช ได้สำเร็จ


ก่อนหน้านี้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักเมื่อเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว โดยคาดว่าจะหายเดี้ยงในช่วงท้ายฤดูกาลนี้โน้นเลย แต่สามารถคัมแบ็กกลับมารับใช้ ลิเวอร์พูล ได้ก่อนกำหนด หลังใช้เวลารักษาตัวเพียง 5 เดือน ทำให้กุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ เอ่ยปากยกย่องดาวเตะวัย 18 ปีเป็นที่มีแข้งพรสวรรค์สูงมากๆ   


"การได้ลงสนามเป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับการกลับมา และการยิงประตูที่ยอดเยี่ยมก็คงจะเป็นเหมือนเทพนิยายสำหรับของเขาด้วยเช่นกัน" คลอปป์ กล่าว


"เขาดีใจสุดๆ และเป็นสิ่งที่น่าประทับใจมากๆ ในใจของผมนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมกับ ลีดส์ ซึ่งเราเสียเขาไปจากอาการบาดเจ็บ แต่เขาอดทนมาโดยตลอด ฝ่ายแพทย์ได้ทำหน้าที่ในการการช่วยเหลือเขาได้ดีมากๆ เลยด้วย"


"ตอนที่เขาได้รับบาดเจ็บคราวนั้น ผมได้เจอกับเขาที่สนามซ้อม เขาบอกว่าอย่าซีเรียสกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งอย่างแน่นอน เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ในหลายๆ ด้านเลย"