เบรนท์ฟอร์ด,คริสเตียน อีริคเซ่น

เบรนท์ฟอร์ด,คริสเตียน อีริคเซ่น

เบรนท์ฟอร์ดต้อนรับ "อีริคเซ่น" เตรียมซ้อมคืนสนาม

blog

จำนวนเข้าชม 561 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เบรนท์ฟอร์ด ได้ปูพรมต้อนรับ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กที่เดินทางมาถึงสโมสรเรียบร้อยแล้ว หลังเซ็นสัญญาย้ายร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว


ทั้งนี้ คริสเตียน อีริคเซ่น ได้เดินทางไปดูสนามซ้อมของ เบรนท์ฟอร์ด ด้วย โดยเพื่อนร่วมทีมต้นสังกัดใหม่กำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงเล่นนัดบุกไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อิติฮัด สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 9 ก.พ.นี้     


ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 29 ปีมีภาวะหัวใจหยุดเต้นแบบเฉียบพลันจนล้มฟุบคาสนามในศึกยูโร 2020 เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว และสามารถฟื้นคืนสติในช่วงหลังจากที่แพทย์ช่วยกู้ชีวิตด้วยวิธีซีพีอาร์ จึงไม่ได้ลงสนามเล่นฟุตบอลอีกเลย


นอกจากนี้ อีริคเซ่น ต้องจำใจต้องยกสัญญากับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพราะไม่สามารถลงเล่นในประเทศอิตาลีได้อีกต่อไป ซึ่งเป็นไปตามกฎหมายของเมืองมะกะโรนี เพราะไม่อนุญาตให้นักกีฬาที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องโรคหัวใจ หรือนักกีฬาที่ฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจแบบอัตโนมัติลงแข่งขันกีฬาในระดับอาชีพได้นั่นเอง


ตอนนี้มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กได้เซ็นสัญญาระยะสั้นกับ เบรนท์ฟอร์ด เป็นเวลา 5 เดือนเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ได้หวนกลับคืนสู่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมต้นสังกัดเก่าเพื่อร่วมฝึกซ้อมไปพรางๆ ก่อน