แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค คันโตน่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค คันโตน่า

ภาพหลุดเสื้อแข่งใหม่ "ผีแดง" คอปกย้อนยุคคันโตน่า

blog

จำนวนเข้าชม 1034 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ในโลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยภาพเสื้อแข่งใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งว่ากันว่าจะใช้สวมใส่ลงสนามในช่วงฤดูกาล 2022/2023 โดยจุดเด่นอยู่ที่คอเสื้อมีปกเหมือนยุคของ เอริค คันโตน่า ตำนานกองหน้าชาวฝรั่งเศสในช่วงทศวรรษ 90


Footy Headlines เว็บไซต์แฟชั่นลูกหนังที่มีการนำภาพเสื้อแข่งใหม่ของแต่ละสโมสรมาเปิดเผยอยู่บ่อยๆ ได้นำรูปที่ระบุว่าเป็นเสื้อแข่งใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซีซั่นหน้า โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อแข่งยุคคลาสสิคเมื่อ 30 ปีที่แล้ว


ทั้งนี้ภาพหลุดเสื้อแข่งใหม่ดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" ในโลกออนไลน์เป็นอย่างดีเลยด้วย เพราะทำให้รู้สึกคิดถึง "คิง ก้องโต้" เอริค คันโตน่า ตำนานดาวเตะของสโมสรที่จะทำคอปกเสื้อตั้งขึ้นจนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวไปเลย


ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยสวมใส่เสื้อแข่งแบบคอมีปกในช่วงระหว่างปี 1992 และ 1994 ซึ่งเป็นยุคของ คันโตน่า และหนล่าสุดเมื่อฤดูกาล 2013/2014 นั่นเอง 


อย่างไรก็ตาม อาดิดาส แบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมันในฐานะสปอนเซอร์เสื้อแข่งของ "ปีศาจแดง" ยังไม่มีการเปิดเผยภาพเสื้อแข่งใหม่ที่จะให้นักเตะสวมใส่ในช่วงฤดูกาลหน้าแต่อย่างใด