อันโตนิโอ คอนเต้,โรดริโก้ เบนตานกูร์,เดยัน คูลูเซฟสกี้,สเปอร์

อันโตนิโอ คอนเต้,โรดริโก้ เบนตานกูร์,เดยัน คูลูเซฟสกี้,สเปอร์

"คอนเต้" แย้มพร้อมให้2แข้งใหม่เป็นตัวจริงต้อนรับนักบุญ

blog

จำนวนเข้าชม 585 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ แย้มว่า 2 นักเตะหน้าใหม่ นั่นก็คือ โรดริโก้ เบนตานกูร์ กับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดเปิดบ้านต้อนรับ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 9 ก.พ.นี้


ทั้งนี้ โรดริโก้ เบนตานกูร์ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เพิ่งย้ายมาจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เมื่อตอนสิ้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา และได้ประเดิมสนามให้ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ไปแล้วด้วย หลังถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นนัดเปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน 3-1 ในศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน


"ผมคิดว่าพวกเขาทำงานได้ดีมาก และผมพอใจที่พวกเขาเข้าใจไอเดียฟุตบอลของเรา ผมบอกได้เลยว่า โรดริโก้ เบนตารกูร์ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เป็นผู้เล่นที่ดี และพวกเขากำลังทำงานได้ดีมาก" คอนเต้ กล่าว


"แน่นอนว่าพวกเขาต้องการเวลาเพื่อทำความเข้าใจให้ดีขึ้นอีกสักเล็กน้อย เพื่อให้พวกเขาเข้าใจแท็คติกของเราทั้งในเรื่องของเกมรุก และเกมรับ แต่ผมพอใจพวกเขามากๆ เพราะผมรู้ว่าผมสามารถเชื่อใจพวกเขาได้"

     

อย่างไรก็ตาม "ไก่เดือยทอง" จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอริค ไดเออร์, โอลิเวอร์ สคิปป์ และ จาเพ็ต ทานกันก้า ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเลย