คริสเตียน อีริคเซ่น,เบรนท์ฟอร์ด

คริสเตียน อีริคเซ่น,เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ดเปิดตัว "อีริคเซ่น" รอเวลาพร้อมคืนสนาม

blog

จำนวนเข้าชม 496 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


คริสเตียน อีริคเซ่น ดาวเตะชาวเดนมาร์กได้ชูเสื้อเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ เบรนท์ฟอร์ด อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว และยืนยันด้วยว่าจะกลับคืนสู่สังเวียนก็ต่อเมื่อมีสภาพร่างกายที่พร้อมลงเล่นจริงๆ เท่านั้น


เบรนท์ฟอร์ด ได้เซ็นสัญญาคว้า คริสเตียน อีริคเซ่น เข้ามาเสริมทัพแบบฟรีๆ โดยจับเซ็นสัญญาระยะสั้นเพียง 6 เดือน แต่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มออกไปได้อีกหนึ่งปี และเตรียมหวนกลับสู่คืนสู่สังเวียนแข้งเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน หลังมีอาการวูบหมดสติคาสนามในศึกยูโร 2020 เมื่อกลางปีก่อน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจนั่นเอง   


"หากมีความกังวลใดๆ ผมก็จะไม่กลับมาลงสนาม ผมเชื่อมั่นทีมแพทย์ และเชื่อมั่นในหัวใจของตัวเอง ผมเชื่อมั่นในเครื่อง ICD ผมรู้สึกว่าต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าสามารถเล่นโดยมีเครื่อง ICD เพราะว่ามันสามารถทำให้ผมกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติด้วย" อีริคเซ่น กล่าว


ขณะเดียวกัน โธมัส แฟรงค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันแล้วว่า ดาวเตะวัย 29 ปียังไม่พร้อมลงเล่นนัดดวลแข้งกับ คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ และยังไม่ได้ตัดสินใจด้วยว่าจะให้ลงเล่นเมื่อไรด้วย


"ผมคิดว่าเขาสบายดี เพราะเขาซ้อมได้ดีเหมือนกัน มันดีมากๆ ที่ได้ดูเขากลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง มันเป็นเรื่องอัศจรรย์ที่ได้เห็น แต่เขายังไม่พร้อมอยู่ในทีมสำหรับเกมนัดต่อไป มันยังเร็วเกินไปสำหรับนักเตะที่ซ้อมได้แค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น" แฟรงค์ กล่าว