เจอร์เกน คลอปป์,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ซาดิโอ มาเน่,ลิเวอร์พูล

เจอร์เกน คลอปป์,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ซาดิโอ มาเน่,ลิเวอร์พูล

คลอปป์คอนเฟิร์ม "มาเน่-เฮนโด้" พร้อมกลับมาช่วยหงส์

blog

จำนวนเข้าชม 442 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล และกัปตันทีม "เฮนโด้" จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ พร้อมกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง และมีโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดต้อนรับ เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คืนวันที่ 13 ก.พ.นี้ด้วย


ตอนนี้ ซาดิโอ มาเน่ ได้เดินทางถึงเกาะอังกฤษตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และได้กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับ ลิเวอร์พูล แล้วด้วย แต่ยังต้องรอเช็กสภาพร่างกายในช่วงหลังนำทีมบ้านเกิดผงาดคว้าแชมป์แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เป็นครั้งแรกได้สำเร็จ


พร้อมกันนี้โค้ชชาวเยอรมันคอนเฟิร์มด้วยว่า "เฮนโด้" หายเจ็บตรงบริเวณผ่านหลังแล้ว จึงพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในแผงแดนกลางอีกหนึ่งรายด้วย


"ซาดิโอ ใกล้พร้อมลงสนามแล้ว เขาจะเข้ามาฝึกซ้อมอีกครั้ง และจะซ้อมแบบเต็มสูบทันทีเลยด้วย แต่เราต้องรอดูสภาพร่างกายของเขาว่ามีความพร้อมมากแค่ไหน หลังจากที่กรำศึกมาแบบต่อเนื่องเลย" คลอปป์ กล่าว


"ส่วน เฮนโด้ พร้อมกลับมาลงสนามด้วยเช่นกัน เขาจะกลับมาอย่างแน่นอน นั่นคือแผนที่เราได้วางเอาไว้ก่อนแล้ว และแผนก็ยังเป็นไปตามเดิม ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเสียก่อน เขาจะได้ลงเล่นในวันอาทิตย์ด้วย"