แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,พาทริค ชิก,ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,พาทริค ชิก,ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ผีแดงหมายหัว "ชิก" เสริมหอกแทนคาวานี่

blog

จำนวนเข้าชม 642 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนคว้ากองหน้าตัวใหม่ โดยเล็งเป้าไปที่ พาทริค ชิก กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เอาไว้ด้วย


Daily Mail สื่ออังกฤษรายงานว่า พาทริค ชิก มีรายชื่อติดโผเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋าจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัยที่เตรียมย้ายทีมในช่วงหลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “ปีศาจแดง” หมายหัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, อเล็กซานเดอร์ ไอซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ เรอัล โซเซียดัด รวมถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เอาไว้เป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ ด้วย


แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หันมาสนใจฝีเท้าของกองหน้าวัย 25 ปีอีกหนึ่งราย เพราะทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้น่าประทับใจจากการยิงประตูในศึกลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมนี ไปแล้ว 18 ลูก


ตอนนี้ ชิก ยังคงมีสัญญาค้าแข้งกับ “ห้างขายยา” จนถึงช่วงกลางปี 2025 และมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน