คาริม เบนเซม่า,เรอัล มาดริด,คีลิยัน เอ็มบัปเป้

คาริม เบนเซม่า,เรอัล มาดริด,คีลิยัน เอ็มบัปเป้

เบนเซม่าสะกิด "เอ็มบัปเป้" ย้ายร่วมก๊วนมาดริด

blog

จำนวนเข้าชม 895 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับว่าอยากให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดสินใจย้ายมายืนล่าตาข่ายในเกมระดับสโมสรด้วยกันไปเลยดีกว่า


ก่อนหน้านี้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวว่ามีใจอยากย้ายไปซบ เรอัล มาดริด ในช่วงหลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอนจบฤดูกาลนี้แบบไม่มีค่าตัว เพราะยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่กับทีมต้นสังกัดปัจจุบันเสียที   


ทำให้ เบนเซม่า เอ่ยปากชักชวน เอ็มบัปเป้ ให้ย้ายมาร่วมทีมต้นสังกัดเดียวกันในช่วงซีซั่นหน้า และจะต้องเตรียมเผชิญหน้ากันเองนัดที่ เรอัล มาดริด ต้องยกพลบุกไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันที่ 15 ก.พ.นี้ด้วย    


"การเผชิญหน้ากับ เอ็มบัปเป้ ถือว่าเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ เขาอาจจะย้ายมาอยู่ที่มาดริดก็ได้ แต่ว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต ส่วนตอนนี้เรายังไม่รู้อะไรทั้งนั้น" เบนเซม่า กล่าว


"สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการลงสนามในเกมนี้ และพวกเราจะได้พบกันแน่ๆ เพราะว่ามันเป็นที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีมเลย ผมทำได้เพียงอวยพรให้เขามีเกมที่ดีด้วยเช่นกัน"