มาร์ติน โอเดการ์ด,อาร์เซน่อล

มาร์ติน โอเดการ์ด,อาร์เซน่อล

"โอเดการ์ด" เชื่อมั่นปืนใหญ่มีอนาคตสดใสรออยู่

blog

จำนวนเข้าชม 432 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจว่าทีมต้นสังกัดปัจจุบันมีอนาคตที่สดใสรออยู่ และกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ได้พาทีมไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้วด้วย


ฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล มีโอกาสลุ้นเกาะกลุ่มบนหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เพื่อคว้าโควตากลับไปโชว์ฝีเท้าในศึกลูกหนังสโมสรยุโรปให้ได้สักหนึ่งรายการ ทำให้ มาร์ติน โอเดการ์ด เชื่อมั่นในฝีเท้าของพวกแข้งหนุ่มๆ จะสามารถพาทีมไปสู่จุดหมายที่วางเอาไว้ได้แน่  


"ผมรู้สึกว่าเรากำลังสร้างบางอย่างที่พิเศษให้กับทุกคน ผมมีความสุขกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะพัฒนาให้ดีขึ้นในแต่ละนัด เราจะได้เห็นกันว่ามันจะพาเราไปสู่จุดไหนได้บ้าง" โอเดการ์ด กล่าว


"เราเป็นกลุ่มทีมที่ยอดเยี่ยม เรามีนักเตะดาวรุ่งจำนวนมาก แต่ก็มีบางคนที่มีประสบการณ์เยอะ ผมคิดว่ามันเป็นการผสมผสานที่ดี และทีมก็มีความกระหายมากๆ มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับการเป็นส่วนหนึ่งของทีมของเรา"


"ผมผ่านสิ่งต่างๆ มาเยอะมาก ตอนนี้ผมยังมีอายุไม่เยอะก็จริง แต่ผมไม่ใช่นักเตะที่เด็กที่สุดในทีมนี้อีกแล้ว ผมสามารถใช้ประสบการณ์ที่มีอยู่เพื่อช่วยเหล่าผู้เล่นอายุน้อยคนอื่นๆ ได้เลยด้วย"