ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติ่ล,เซาแธมป์ตัน,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติ่ล,เซาแธมป์ตัน,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ฮาเซนฮุตเติ่ล" ไม่คิดทิ้งนักบุญเบื่อข่าวจับโยงคุมทัพผี

blog

จำนวนเข้าชม 465 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติ่ล กุนซือ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน สุดเซ็งข่าวคราวที่ถูกโยงให้ไปคุมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ และยังคงมีความสุขกับงานปัจจุบันอยู่แล้วด้วย


ก่อนหน้านี้ แยน เบดนาเร็ค กองหลังทีมชาติโปแลนด์ของ เซาแธมป์ตัน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติ่ล สมควรที่จะได้คุมทีมใหญ่ๆ หากดูจากผลงานในช่วง 10 เกมหลังสุดในทุกรายการที่แพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น 


นอกจากนี้บุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการลูกหนังได้ส่งเสียงเชียร์ให้ "ปีศาจแดง" ลองพิจารณาดึงโค้ชชาวออสเตรียมาทำหน้าที่เป็นนายใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงฤดูกาลหน้าด้วย แต่กุนซือวัย 54 ปียืนยันว่าขอโฟกัสให้กับงานคุมทัพ "นักบุญ" เพียงอย่างเดียวดีกว่า


 "เขาก็ต้องตอบให้ดีอยู่แล้ว และเขาก็ตอบได้ดีเลยด้วย แต่เรื่องนี้ไม่ได้อยู่ในหัวของผมเลย และไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจเลยด้วย ผมไม่อยากตอบเรื่องอนาคตของผมในช่วงทุกๆ สัปดาห์" ฮาเซนฮุตเทิ่ล กล่าว


"เราพูดถึงเรื่องอื่นๆ ในช่วงสัปดาห์ก่อน และเราควรพูดถึงเกมที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในสัปดาห์นี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผมมากกว่า ผมพร้อมทุ่มเทสมาธิทั้งหมดให้เกมนัดต่อไป ส่วนเรื่องอื่นๆ ผมจะปล่อยให้คนอื่นช่วยดูแลแทน"